CHÀO ĐÓN VỊ KHÁCH ĐẦU TIÊN THAM QUAN BẢO TÀNG ĐÀ NẴNG NĂM 2019

Sáng 1-1, Bảo tàng Đà Nẵng đã diễn ra Lễ đón những vị khách đầu tiên, tại buổi Lễ các vị khách đã được tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu trong không khí tươi vui, rộn ràng của thời khắc đầu năm mới 2019. Hoạt động thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách của Bảo tàng Đà Nẵng, đây cũng là hoạt động khởi đầu trong chuỗi các chương trình diễn ra nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước đến với Bảo tàng Đà Nẵng năm 2019.

Bà Tân Điện (đến từ Trung Quốc) là du khách đầu tiên đến Bảo tàng Đà Nẵng, bà Tân Điện vô cùng bất ngờ trước buổi đón tiếp nồng nhiệt, thân tình này. Bà đã bày tỏ cảm xúc: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi là du khách đầu tiên đến tham quan Bảo tàng vào đúng ngày 01/01/2019. Xin gửi đến các bạn lời chúc mừng năm mới với nhiều niềm vui và thành công rực rỡ”.

Chào mừng năm 2019, Bảo tàng Đà Nẵng đã chỉnh lý nhiều không gian trưng bày như: Điều kiện tự nhiên, Đà Nẵng thời tiền sơ sử, Các bộ sưu tập cổ vật, không gian trưng bày Văn hóa các dân tộc tại Đà Nẵng và Quảng Nam… một phần nào đã thỏa mãn tối đa mục tiêu hoạt động của Bảo tàng Đà Nẵng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách tham quan.

Cũng trong khoảng thời gian này từ ngày 28-12-2018 đến 7-1-2019 Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức, Triển lãm “Nghệ thuật đá cảnh Suiseki” giới thiệu đến công chúng 35 tác phẩm từ bộ sưu tập đá cảnh thiên nhiên của nhà sưu tập Phan Khôi.

 

BTĐN

 

Tin liên quan