HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG BẢO TÀNG ĐÀ NẴNG NĂM 2018

Sáng ngày 26/12/2017, Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động năm 2018. Về dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Đình Quốc Thiện – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng Đà Nẵng cùng 24/27 cán bộ, viên chức và người lao động Bảo tàng.

Hội nghị đã nghe đồng chí Ngô Thị Bích Vân – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Bảo tàng báo cáo kết quả hoạt động Bảo tàng năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Theo đó, năm 2017 là năm thành công của Bảo tàng trong việc thu hút đông đảo công chúng đến tham quan, học tập và nghiên cứu. Số lượng khách tham quan tăng vượt bậc với gần 200.000 lượt khách so với 78.845 năm 2016 (tăng 154%) và vượt 186% so với kế hoạch năm 2017. Trên tất cả các mặt công tác của Bảo tàng cũng đạt được nhiều kết quả hết sức tích cực.


Đ/c Ngô Thị Bích Vân – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Bảo tàng báo cáo kết quả hoạt động năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018
Hội nghị cũng đã nghe Báo cáo công khai tình hình thu – chi tài chính năm 2017; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân Bảo tàng Đà Nẵng; Báo cáo tổng hợp ý kiến của cán bộ, viên chức, lao động và đoàn viên công đoàn….
Tại hội nghị, cán bộ, viên chức, lao động Bảo tàng đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp, ý tưởng về các hoạt động của Bảo tàng. Các ý kiến, giải pháp được đưa vào Nghị quyết hội nghị, làm kim chỉ nam cho hoạt động của Bảo tàng trong năm 2018.

Ký Giao ước thi đua năm 2018 tại Hội nghị
Trong phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Huỳnh Đình Quốc Thiện – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng Đà Nẵng nhiệt liệt biểu dương tập thể cán bộ, viên chức và người lao động đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết thống nhất, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí cũng kêu gọi cán bộ, viên chức và người lao động Bảo tàng tiếp tục nỗ lực, phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được trong năm 2017 để tiến đến thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2018.

Đ/c Huỳnh Đình Quốc Thiện – Bí thư Chi bộ, Giám đốc
Bảo tàng Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Sau hơn 4 tiếng đồng hồ làm việc tích cực và hiệu quả, Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động Bảo tàng Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bằng tâm huyết, năng lực chỉ đạo sáng tạo của Ban Lãnh đạo cùng với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, Bảo tàng Đà Nẵng vững tin sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2018.

NTT

Tin liên quan